Bí quyết đơn giản trị tóc rụng sau khi sinh con

Tóc rụng trong thời kì mang thai và sau khi sinh em bé chính là điều làm cho rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng và muộn phiền trong việc tìm ra giải pháp điều trị. Thế nhưng nếu như nắm vững được kiến thức về nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc trong giai đoạn này để từ đó có thể tìm ra được cách để điều trị là bạn hoàn toàn có thể chăm sóc mái tóc thân yêu của mình được tốt nhất rồi đó. Chính vì vậy nên hiện nay có rất nhiều phương pháp chăm sóc trị rụng tóc sau khi sinh được ra đời và được đông đảo chị em tin tưởng sử dụng.

Dưới đây chính là bí quyết đơn giản trị tóc rụng sau khi sinh con được rất nhiều người tin tưởng sử dụng vì hiệu quả của nó, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!



Bổ sung vitamin và dưỡng chất

Cách tốt nhất để chăm sóc tóc sau khi sinh đó là cung cấp đầy đủ vitamin và dưỡng chất qua đường ăn uống, vì thế bạn nên uống thuốc bổ hoặc ăn các thực phẩm giàu vitamin B, vitamin E và C, kẽm và biotin như thịt, cá, trứng, sữa…..giúp tăng cường độ chắc khỏe của tóc.Cùng với việc uống thật nhiều nước ép trái cây giúp bổ sung flavonoid và các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ nang tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Thêm vào đó, duy trì sự cân bằng về thể chất và tinh thần sẽ góp phần giúp tóc khỏe đẹp hơn. Điều bạn cần làm là luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh lo âu căng thẳng quá mức, vận động cơ thể nhẹ nhàng và ngủ đủ giấc…



Tăng cường tuần hoàn máu ở da đầu

Tắm nắng vừa phải, tốt nhất nên tắm nắng trước 9 giờ sáng và sau 4 giờ chiều, mỗi ngày 15 phút là vừa đủ. Thường xuyên chải tóc, massage nhẹ nhàng da đầu để thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất.

Mặt nạ bơ và chuối

Trong chuối có chứa kali, carbohydrates và vitamin có tác dụng thúc đẩy làm mềm tóc, bóng mượt, dài nhanh. Còn bơ chứa nhiều chất dưỡng ẩm rất tốt cho tóc. Hãy cho bơ, chuối và 1 thìa dầu ô liu vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn, sau đó dùng dau goi tri rung toc này bôi lên tóc và ủ trong vòng 15 phút. Sau đó gội lại bằng nước sạch.



Sử dụng dầu hướng dương

Trong dầu hướng dương chứa nhiều vitamin A, C, D, và E giúp dưỡng ẩm tuyệt vời cho tóc khô. Hãy lấy dầu hướng dương thoa lên da đầu cùng với các động tác xoa bóp. Dùng lược chải nhẹ. Sau đó ủ tóc trong một chiếc khăn ướt nóng khoảng 1 giờ để có hiệu quả tốt nhất.

Dùng thuốc mọc tóc từ tinh dầu gừng xoa vào tóc từ gốc đến ngọn mỗi ngày sẽ có tác dụng rất tốt trong việc chống rụng tóc và mang lại cho chị em cảm giác dễ chịu.

Dùng lòng trắng trứng

Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp chăm sóc da đầu bằng lòng trắng trứng gà. Sau khi gội đầu xong, bạn sấy tóc cho khô và cho lòng trắng trứng gà lên da đầu, rồi chải thật kỹ khoảng 10 phút. Sau đó gội lại bằng nước ấm.



Bí quyết đơn giản trị tóc rụng sau khi sinh con sẽ chính là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc tóc cho các bà mẹ trẻ, giúp các mẹ thêm phần tự tin hơn về vẻ đẹp mái tóc của mình!

Bí quyết đơn giản trị tóc rụng sau khi sinh con Bí quyết đơn giản trị tóc rụng sau khi sinh con Reviewed by Bùi Thu Trang on 21:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: