Những loại mặt nạ chăm sóc tóc hoàn hảo

Mái tóc yếu ớt cần được chăm sóc và bổ sung đầy đủ dưỡng chất nó mới có thể được mượt mà chắc khỏe trở lại. Và bạn biết không cũng giống như làn da, mái tóc cũng cần được bạn quan tâm chăm sóc đắp mặt nạ để nó có thể ngày càng chắc khỏe và bồng bềnh hơn đó nhé. Vậy bạn có biết chúng ta cần phải dùng những dưỡng chất gì để chăm sóc mái tóc thân yêu hay không? Với những nguyên liệu chăm sóc tóc rất đơn giản, dễ tìm chúng ta vẫn hoàn toàn có thể nuôi dưỡng và chăm sóc để giúp mái tóc ngày càng khỏe khoắn mượt mà hơn cũng như bồng bềnh tuyệt vời hơn rất nhiều đó nhé.

Tham khảo thông tin về những loại mặt nạ chăm sóc tóc hoàn hảo dưới đây để có thể chăm sóc mái tóc thân yêu của mình được tốt hơn bạn nhé!



Giảm tình trạng tóc chẻ ngọn và làm tóc mọc nhanh nhờ đu đủ

Mặt nạ bằng đu đủ là biện pháp đơn giản, tự nhiên và độc đáo để chấm dứt tình trạng tóc thiếu sức sống này. Gọt vỏ, lấy nửa quả đu đủ chín trộn với ½ cốc sữa chua không đường. Thoa lên tóc và ủ khăn trong nửa giờ rồi gội bằng nước mát. Hiệu quả thì các bạn hãy cảm nhận sau một tuần nhé.



Làm tóc mọc nhanh bằng chuối

Ngoài việc là một thực phẩm thiên nhiên hoàn hảo, chuối cũng là nguyên liệu làm đẹp cho da và tóc rất hiệu quả. Trong thành phần tự nhiên của chuối có tryptophan – một loại axit amin giúp làm mượt tóc và vitamin A, B, C, E làm tăng độ ẩm cho da, tóc, có khả năng trái tạo biểu bì giảm tình trạng tóc chẻ ngọn.

Cách đơn giản nhất để làm đẹp từ chuối là bạn hãy xay nhuyễn chuối, sau đó đắp lên mặt và tóc. Giữ lớp mặt nạ trong vài phút rồi rửa sạch. Ngoài ra, để tăng tác dụng điều trị cũng như tạo cảm giác thư thái khi trị liệu, bạn cũng có thể trộn chuối với các nguyên liệu khác như mật ong, bột mì, hoặc dầu oliu. Các loại nguyên liệu này kết hợp với chuối sẽ là một loại mặt nạ tuyệt vời cho tóc bạn nhé.



Quả bơ mặt nạ dưỡng tóc và làm tóc mọc nhanh

Bơ là một loại trái cây bổ dưỡng chứa nhiều loại vitamin quan trọng như A, E, K, D, B và các khoáng chất magie, sắt, axit folic, amino axit, kali... Vì thế, các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên sử dụng quả bơ như một loại mặt nạ an toàn cho da và tóc.

Bổ đôi quả bơ, bỏ hạt và vỏ, xay nhuyễn phần ruột thành một hỗn hợp sánh. Trộn chung hỗn hợp trên với trứng gà và dầu ô liu.Tiếp tục dùng thìa đánh đều các nguyên liệu với nhau. Xoa đều hỗn hợp trên từ ngọn tóc đến chân tóc. Quấn khăn hoặc dùng mũ chụp đầu nilon để ủ tóc trong thời gian từ 20-30 phút. Bạn nên gội đầu với nước ấm trước để loại sạch hoàn toàn lớp mặt nạ dính trên tóc. Sau đó mới sử dụng dầu gội và xả lại bằng nước lạnh. Loại mặt nạ này còn có tác dụng chữa rụng tóc nữa đấy các bạn.



Mặt nạ bằng trái lê là một cách hữu hiệu để giữ ẩm cho tóc và làm tóc mọc nhanh

Biện pháp đơn giản nhất là bạn hãy xay nhuyễn một quả lê và sau đó đắp lên tóc trong vòng 20 phút. Bạn cũng có thể làm mặt nạ làm từ trái lê xay nhuyễn trộn lẫn với dầu oliu đun nóng, sau đó đắp lên tóc và ủ bằng khăn mặt. Loại mặt nạ này không chỉ giúp bạn ngăn ngừa tóc chẻ mà còn mang lại cho bạn một mái tóc óng mượt nhờ thành phần dầu oliu trong đó.

Giúp tóc dài đẹp tuyệt vời hơn với vien uong moc toc MD Nutri Hair



Ngoài những bí quyết trên thì để nhanh chóng có được mái tóc dài chắc khỏe tự nhiên thì bí quyết tuyệt vời cho bạn đó chính là dùng viên uống mọc tóc MD Nutri Hair.

Với những thành phần được nghiên cứu đặc biệt như Collgen, Flaxseed Powder, Lignan Powder, Lilac, Vitamin E, Vitamin B, Biotin , Niacin , các hạt lanh giàu Omega …. Thuoc moc toc MD Nutri Hair sẽ giúp bạn bổ sung các chất dinh dưỡng thiếu của tóc mỗi ngày giúp tóc mọc nhanh hơn, chắc khỏe hơn và mượt mà hơn rất nhiều nữa đó.



Những loại mặt nạ chăm sóc tóc hoàn hảo sẽ giúp bạn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc thân yêu của mình được tốt hơn, chúc bạn thành công!

Những loại mặt nạ chăm sóc tóc hoàn hảo Những loại mặt nạ chăm sóc tóc hoàn hảo Reviewed by Bùi Thu Trang on 21:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào: