Nguyên nhân rụng tóc ở nữ giới và bí quyết điều trị


Có thể nói đối với nữ giới mái tóc đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra nét duyên dáng và vẻ đẹp xinh tươi cho các cô nàng. Tuy nhiên đối với phụ nữ việc chăm sóc và bảo vệ mái tóc thật khó khăn, bởi lẽ có rất nhiều nguyên nhân làm cho mái tóc của chị em bị gãy rụng. Rụng tóc sau khi sinh, trong giai đoạn tiền mãn kinh hay do thời tiết, khí hậu…chính là những điều làm cho rất nhiều chị em phải lo lắng, muộn phiền trong việc tìm ra giải pháp để có thể điều trị triệt để.

Mời bạn hãy cùng tham khảo thông tin nguyên nhân rụng tóc ở nữ giới và bí quyết điều trị để có thể chăm sóc mái tóc cho mình được tốt hơn cũng như biết thêm nhiều cach tri rung toc hiệu quả cho mình bạn nhé!



Rụng tóc vì đâu?

Rụng tóc sau khi sinh

Hơn 90% phụ nữ sau khi sinh bị rụng tóc, tình trạng này thường kéo dài trong 5 đến 6 tháng, nếu không được chăm sóc tốt, thời gian rụng tóc có thể kéo dài hơn. Nguyên nhân là do lượng estrogen giảm xuống thấp, khiến tóc phát triển chậm và bị rụng nhiều.

Rụng tóc ở thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh

Theo nghiên cứu, ở vào thời kỳ mãn kinh, lượng estrogen và progesterone bị giảm xuống trong khi lượng testosterone lại có lúc tăng lên, ảnh hưởng tới các nang tóc khiến tóc bị rụng.



Rụng tóc do ảnh hưởng xấu của hóa chất

Các hóa chất uốn, duỗi, nhuộm tóc thường chứa chất làm cháy nang tóc do đó khiến tóc rụng và không mọc lại được, ngoài ra tác động nhiệt trong quá trình làm tóc cũng gây ảnh hưởng xấu đến “sức khỏe” của tóc, làm tóc hư tổn và rụng sớm hơn.

Bí quyết tuyệt vời với dau goi tri rung toc



Dùng dầu gội trị rụng tóc Tricomin chính là giải pháp hoàn hảo nhất và được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất bởi những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Dầu gội sẽ bổ sung những thành phần cao cấp và cần thiết để nhanh chóng chấm dứt hiện tượng tóc rụng cũng như kích thích cho mái tóc mọc nhanh hơn và dày hơn thật hiệu quả. 

Sản phẩm còn bảo vệ và nuôi dưỡng để từng sợi tóc luôn chắc khỏe không còn xảy ra tình trạng gãy rụng được nữa.

Tìm hiểu kĩ nguyên nhân rụng tóc ở nữ giới và bí quyết điều trị sẽ giúp bạn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc thân yêu của mình được tốt hơn, chúc bạn thành công!

Nguyên nhân rụng tóc ở nữ giới và bí quyết điều trị Nguyên nhân rụng tóc ở nữ giới và bí quyết điều trị Reviewed by Bùi Thu Trang on 21:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào: